Sợ giao tiếp lại xuyên thành top cặn bã trên internet – Chương 48

 

Story pin image

SỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET

Chương 48

 

Edit: DL – Beta: Chi

*****

Mùng 2 tháng 7, một nhóm nhạc nam nội địa tên Mheart debut một cách rầm rộ dưới trướng Thần Hồng Media.

 

Nhóm nhạc này ra mắt thông qua một chương trình tạp kỹ trên đài truyền hình vệ tinh. Tuy không phải là một chương trình nổi tiếng, nhưng theo tình hình phát triển của các nhóm nhạc nam trong giới giải trí hiện giờ, đây quả thật đã là một tài nguyên không tệ.

 

Chưa kể sân khấu debut còn được dàn dựng bởi một biên đạo nổi tiếng trong ngành, lượng tiền đầu tư đổ vào không nhỏ. Có thể thấy công ty đánh giá tiềm năng của nhóm rất cao.

 

Đương nhiên, chủ đề hot nhất về nhóm nhạc này là nhóm trưởng Nghiêm Dạng.

 

Hắn lớn nhất trong nhóm, nhưng vẫn rất nổi bật giữa một bầy trai đẹp với hình tượng một chàng trai cứng cỏi mà phóng khoáng.

 

Đĩa đơn của Mheart đã có mặt trên các nền tảng âm nhạc, được quảng bá rầm rộ ngay từ lúc mới tung bìa album, tạo nên làn sóng ảnh hưởng rất lớn.

 

Khi nhìn thấy nhóm trưởng kiêm center của Mheart, các thành viên trong nhóm chat cũng bắt đầu bàn tán sôi nổi. Ngày đó, số người tham gia offline không ít, tuy không thể chia sẻ ảnh chụp nhưng bọn họ vẫn nhớ rõ mặt Nghiêm Dạng.

 

“Đậu, tôi vừa đi nghe nhạc, phát hiện có nhóm nhạc nam mới debut. Mấy người đoán xem tôi nhìn thấy ai nào? Là Zoe!!!” Thành viên trước đó có tham gia offline kích động nhắn tin lên nhóm.

 

“Hình như tôi cũng thấy này! Nhóm trưởng Mheart phải không? Mấy ảnh chụp kia đẹp trai vãi!!! Đẹp hơn cái hồi chúng ta gặp khi offline nữa! Quả nhiên, quần áo và trang điểm của ngôi sao đều ở đẳng cấp khác.”

 

“Nhóm chúng ta thế mà lại có cả ngôi sao, đỉnh thật chứ! Lúc ấy tôi từng bảo Zoe đúng chuẩn hàng tuyển, quả nhiên không nhìn nhầm. Tôi cảm thấy sau này kiểu gì cậu ta cũng nổi, đáng tiếc lúc ấy không cặp cùng.”

 

Mọi người trong nhóm bàn luận sôi nổi, không ít thành viên trước đó mới chỉ nghe qua chứ chưa thấy tận mắt cũng sốt sắng tìm hiểu tin tức về nhóm nhạc này, sau đó giật mình ngạc nhiên.

 

Cộng đồng bọn họ quanh đi quẩn lại cũng không lớn lắm, thành viên nhóm nhạc nam như Nghiêm Dạng thật sự là hiếm của hiếm.

 

Tuy bọn họ cũng từng bình phẩm nhiều nhóm nhạc nam qua mạng, nhưng cảm giác khi người quen trở thành ngôi sao thật sự vô cùng khác biệt.

 

“Hình như đêm nay là sân khấu đầu tiên của bọn họ, mọi người có muốn hóng cùng không?” Một thành viên trong nhóm đề nghị.

 

Bọn họ vô cùng mong đợi Nghiêm Dạng. Lúc còn ở trong nhóm, hắn cư xử rất khéo léo, giờ lại trở thành người trong giới giải trí cao không thể với, mọi người đều có tâm lý hâm mộ kẻ mạnh. Hơn nữa, ảnh chụp của Nghiêm Dạng quả thật vô cùng đẹp trai.

 

“Tôi vừa phát hiện Nghiêm Dạng đã xóa acc và rời nhóm rồi, chắc là từ lúc chuẩn bị debut.”

 

Mọi người kiểm tra thì thấy quả đúng là như vậy. Tất cả đều tự hiểu trong lòng rằng bọn họ đã không còn là người ở chung một giới, chuyện đổi acc cũng rất bình thường, nhưng không hiểu sao vẫn có cảm giác khó chịu.

 

“Có khi biết mình sắp nổi nên mới vội vàng bỏ đi, sợ mọi người biết cậu ta là gay.” Có người móc mỉa.

 

Thật ra cũng vì không với tới Nghiêm Dạng nên bọn họ mới sinh lòng đố kị thôi.

 

Nghiêm Dạng sở hữu gương mặt quá đẹp trai nên có người chỉ trích, cũng có người lên tiếng bênh vực: “Người ta đương nhiên phải lo cho sự nghiệp rồi, còn vẻ ngoài như của cậu thì sao đủ trình trở thành ngôi sao.”

 

Vốn Nghiêm Dạng cũng đã rất nổi tiếng trong nhóm, giờ hắn rời đi, tất cả mọi người đều vô cùng hối hận vì trước đó không kết bạn, dù gì người ta cũng là ngôi sao.

 

Ngay lập tức, nhóm chat toàn là những lời ca ngợi Nghiêm Dạng lên tận trời.

 

Những gì bọn họ bàn luận, Nghiêm Dạng đều biết cả. Dù hắn đã rời nhóm nhưng bạn trai vẫn còn ở đó, chỉ tạm thời không trả lời tin nhắn thôi.

 

Sự sôi nổi trong nhóm khiến cả hai vô cùng đắc ý. Triệu Đào cảm thấy rất có thể diện khi bạn trai là ngôi sao. Nghiêm Dạng cũng hãnh diện, dù sao trước đó rất nhiều người trong nhóm nghi ngờ hắn và Amour là cùng một loại người. Mấy người này, ai cũng đánh đồng với hắn được.

 

Thoải mái hưởng thụ trong khu nhà cao cấp của Triệu Đào, Nghiêm Dạng hết sức thỏa mãn. Sớm biết như vậy, hắn đã không tiêu phí thanh xuân của mình bên Dư Tùng.

 

Tiết mục đã ghi hình xong, Triệu Đào cũng đã trao đổi rõ ràng với đạo diễn, chắc chắn sẽ quảng bá cho Mheart thật tốt. Đặc biệt là hắn, đảm bảo thời lượng lên hình nhiều nhất.

 

“Nhìn dáng vẻ rẻ tiền của bọn họ này, thật khôi hài.” Triệu Đào nhìn mọi người trong nhóm bàn luận sôi nổi, đưa điện thoại cho Nghiêm Dạng xem. Thật ra gã đang rất đắc ý, vì cuối cùng cũng chỉ có gã xơi được Nghiêm Dạng.

 

Nghiêm Dạng chỉ cười qua loa, thủy chung giữ hình tượng tốt nhất trước mặt Triệu Đào.

 

“Cảm ơn anh đã giúp em.” Hắn rất hiểu chuyện, ghé lại hôn Triệu Đào, giọng điệu trầm thấp, lưu luyến. Triệu Đào vô cùng hưởng thụ hắn như vậy.

 

Về phía nhóm chat, một khi nhắc tới Zoe, mọi người không thể không nhắc Chi Chi Mang Mang. Dù sao ai cũng biết trước đó Zoe từng ném cành ô-liu cho Chi Chi Mang Mang, đáng tiếc Chi Chi Mang Mang đã bỏ lỡ.

 

Hiện giờ, có lẽ trưởng nhóm đang hối hận đến xanh cả ruột. Bọn họ đều đã xem MV mới của Zoe, hormone bùng nổ, chấn động lòng người.

 

Trong lúc các thành viên nhóm chat sôi nổi @trưởng nhóm vì bỏ qua một người đàn ông chất lượng thì Cố Cẩm Chi lại đang bận chọn lễ phục để tham dự lễ trưởng thành của bạn trai nhỏ.

 

Đọc được tin nhắn trong nhóm, Cố Cẩm Chi cũng ngạc nhiên suýt rớt cằm.

 

Hắn không ngờ Zoe lại chính là thực tập sinh cũ của công ty hắn. Bảo sao ngay từ đầu hắn đã cảm thấy Zoe có điểm gì đó là lạ, giờ ngẫm lại, chắc hẳn lúc đó người này đã theo hắn tới đây, Cố Cẩm Chi tự tin là như vậy.

 

Thành viên trong nhóm tưởng Cố Cẩm Chi sẽ hối hận, ai ngờ Cố Cẩm Chi chỉ càng coi thường.

 

Đám người này, đúng là chưa trải sự đời.

 

Công ty hắn có rất nhiều thực tập sinh, người đẹp nhiều như lá mít. Không phải hắn không theo dõi quá trình luyện tập của nhóm nhạc nam, chỉ là họ đều ở mức trung bình, dù diện mạo hay thực lực đều không có tiềm năng bùng nổ, vậy nên công ty mới không coi trọng.

 

Chỉ có công ty nhỏ như Thần Hồng Media mới coi họ như bảo bối.

 

“Chỉ có mấy người mới xuýt xoa coi mặt hàng này như bảo bối thôi… Đừng cue, tôi còn phải tham gia lễ trưởng thành của bạn trai.” Cố Cẩm Chi vốn có tính hay khoe, chỉ thản nhiên đáp lại một câu như vậy, dù sao bọn họ cũng không biết hắn là ai.

 

Mọi người trong nhóm sửng sốt vì câu trả lời mạnh bạo của hắn. Zoe đã lộ mặt mà trưởng nhóm vẫn không thèm để ý chút nào, chẳng lẽ bạn trai của hắn thật sự đỉnh hơn sao?

 

Không thể nào, Chi Chi Mang Mang còn để ý loại người như Amour nữa kìa.

 

*

 

Nhắn tin xong, Cố Cẩm Chi lập tức gọi điện cho Lâm Hử.

 

Lâm Hử đã đến trường từ sớm. Vì lần này có thủ khoa Tự nhiên thu hút nhiều sự quan tâm nên ban lãnh đạo nhà trường hết sức phấn khởi, quyết định đổ thêm tiền đầu tư một lễ trưởng thành hoành tráng. Thậm chí nhà trường còn mời thợ trang điểm tới, học sinh chỉ cần đến tham dự mà không cần chuẩn bị gì.

 

Lâm Hử là một người giản dị nhưng hiện giờ cũng bị thợ trang điểm kéo ra sau cánh gà sửa soạn. Cậu vốn đã chỉn chu ưa nhìn, sau khi mặc một bộ vest hợp dáng và tạo kiểu tóc thì càng có dáng vẻ của một công tử hào hoa phong nhã, chỉ là biểu cảm hơi lạnh nhạt.

 

Lâm Hử đến sớm vì muốn làm quen với sân khấu, tối nay cậu phải lên phát biểu. Buổi lễ này rất long trọng, nhiều phụ huynh và học sinh cấp hai mong muốn đỗ vào trường này đều tới đây vì cậu.

 

Nhận được điện thoại của Cố Cẩm Chi, ánh mắt Lâm Hử đượm nét cười dù trước đó đang rất căng thẳng: “Chi Chi, anh đến rồi à?”

 

Cố Cẩm Chi buồn rầu: “Anh đang chọn Âu phục, phải mặc thế nào trông mới giống anh trai em đây!”

 

Không ngờ Cố Cẩm Chi còn đang băn khoăn chuyện này, Lâm Hử mỉm cười, hàng lông mi dày rủ xuống, khiến thợ trang điểm không nhịn được mà âm thầm tán thưởng.

 

Nghe nói cậu nhóc này là thủ khoa Tự nhiên năm nay của Giang Thành, không hiểu ông trời có lấy đi cái gì của cậu ta không nữa?!

 

“Em không bảo anh là anh trai em nữa mà sẽ giới thiệu anh là người yêu em nhé.” Lâm Hử nhếch môi nói ra một câu giật gân.

 

Tim Cố Cẩm Chi lỡ nhịp, hắn vừa tức vừa buồn cười: “Em dám chứ anh không dám đâu.” Ở cạnh nhau lâu, Lâm Hử cũng học được thói xấu rồi.

 

Giờ mà đăng lên mạng để anh trai hắn thấy được thì có khi anh trai sẽ lột da hắn mất.

 

Sáng nay Cố Cẩm Chi còn không chịu nghe điện thoại của anh trai. Đối phương bất lực không nói nên lời, gửi tin nhắn đe dọa, nếu hắn không quay về đi làm sẽ đổi người khác.

 

Bây giờ Cố Cẩm Chi đang vui vẻ đến mức không muốn đi làm, vội vã nhắn trả lời: “Anh mau tìm người mới thay em đi, em ăn uống rồi cầm tiền hoa hồng là đủ.” Số tiền này đủ để hắn nuôi vài Lâm Hử ấy chứ, dù sao bạn trai cũng chẳng thích xài tiền của hắn, ây da.

 

Cố Cẩm Chi chọn một bộ Âu phục thời thượng và tinh xảo, ngồi lên chiếc xe sang, đi thẳng đến trường.

 

Trong số các bậc phụ huynh, hắn là người bắt mắt nhất, từ xe đến người đều rất thu hút ánh nhìn.

 

Không ít phụ huynh đều đang đánh giá Cố Cẩm Chi, không biết đây là người nhà của bạn học nào, nhưng người đông đến vậy, quả thật không thể đoán được. Ngoại trừ thủ khoa Tự nhiên Lâm Hử mà phụ huynh nào cũng biết mặt, bọn họ không quen biết những học sinh khác.

 

Cố Cẩm Chi tùy tiện tìm ghế ngồi xuống. Từng điệu bộ, cử chỉ của hắn đều tỏa ra khí chất sang trọng, không ai dám đến ngồi cùng.

 

Các vị phụ huynh đều đang bàn luận về Lâm Hử.

 

“Nghe nói hôm nay thủ khoa Tự nhiên Lâm Hử kia cũng tới, giáo viên còn bảo cậu ấy sẽ lên phát biểu.”

 

“Nhà tôi có đứa cháu thi lên cấp ba, điểm cao lắm, đang lo chọn trường, nên hôm nay tôi cũng bảo mẹ nó đến xem.”

 

“Tôi thấy ảnh Lâm Hử ở trước cổng trường, trông ngoan ngoan dễ mến, vừa nhìn đã biết là học sinh ngoan rồi.”

 

Cố Cẩm Chi thấy bạn trai nhỏ của mình được người lớn khen ngợi như vậy thì vô cùng đắc ý.

 

Vì hắn chính là người có khả năng tóm được cậu bạn nhỏ vừa mới thi xong đại học này mà.

 

Nhóm chat cũng sôi động hẳn lên vì lễ trưởng thành mà Cố Cẩm Chi nói đến.

 

Trước đó nhóm trưởng từng nói mình có một người bạn trai trẻ tuổi ngon nghẻ, bọn họ còn đùa có thể ngon tới mức nào, nghe cứ như hàng tuyển.

 

Một thành viên xứng danh Holmes trong nhóm nhớ ra trước đây Cố Cẩm Chi từng bảo có biết về trường phổ thông Chuyên của Lâm Hử, bèn đi tra thời gian tổ chức lễ trưởng thành. Mọi người đều cảm thấy có lẽ người yêu Cố Cẩm Chi học cùng khóa đó.

 

“Đù má, suýt quên mất, tối nay trường em trai Lâm Hử tổ chức lễ trưởng thành này! Em trai thi tốt thế, kiểu gì cũng lộ mặt, cuối cùng cũng không cần tìm “hàng” nữa rồi!”

 

“Gì thế? Gần đây tôi lánh xa xã hội, không chú ý đến kỳ thi đại học, cũng không lướt thấy video nào liên quan, muốn rớt nước mắt! Cho hỏi em trai Lâm Hử thi thế nào rồi?”

 

“Ặc, gần đây nhiều “dưa” quá, lại có nhiều người mới debut nữa chứ, như Mheart này? Hot search bị xâm chiếm hết rồi.”

 

“Cảm ơn ngài đã đưa tin! Lâm Hử, 722 điểm, thủ khoa Tự nhiên Giang Thành!”

 

“Đù má má má! Thủ khoa? Tôi không nghe nhầm chứ? Trước đó không phải có người nói cậu ấy là một đứa không ra gì sao?”

 

“Tin đồn đã sớm bị bác bỏ rồi, mấy lần thi thử em trai Lâm Hử đều được hơn bảy trăm điểm hết, do mấy người không chịu tin thôi. Giờ thành tích thi đại học đã được công bố, chắc không ai dám bịa chuyện nữa đâu…”

 

Có người còn đăng cả bức ảnh tuyên truyền của trường phổ thông Chuyên về Lâm Hử, chứng minh đây không phải tin vịt.

 

Và thế là nhóm chat lại lần nữa sôi trào! Thậm chí độ hot còn át cả đợt thảo luận về Zoe khi trước. Dù sao minh tinh mới debut cũng có cả đống, nhưng một năm được mấy thủ khoa đại học đâu. Hơn nữa nhiều người vốn đã rất có thiện cảm với em trai Lâm Hử.

 

“Tôi mới vào trang web chính thức của trường phổ thông Chuyên, có livestream đấy, chất lượng hình ảnh ổn lắm.”

 

“A, trùng thời gian rồi, nên xem cái nào đây…” Có thành viên nhóm buồn rầu hỏi ý kiến.

 

Ngay lập tức, nhóm chat nhao nhao trả lời: “Có gì mà phải rối rắm. Tuy Zoe sắp debut, nhưng so từ diện mạo đã chẳng thể cùng đẳng cấp với Lâm Hử rồi…”

 

“Số liệu super topic của em trai Lâm Hử đang hơn rất nhiều ngôi sao đấy, chỉ là ít cái để hóng quá, theo đuổi một người bình thường chính là như vậy. Nếu sau này em trai Lâm Hử tiến vào giới giải trí thì tốt biết mấy, hiếm có ai vừa đẹp trai lại vừa học giỏi như vậy. Bản thân em ấy cũng tự có đề tài để truyền thông rồi.”

 

“Thôi, người ta thi tốt như vậy, sau này không chừng sẽ làm rạng danh đất nước, ai hiếm lạ gì cái giới giải trí mà vào… Đừng nói chuyện cười.”

 

“Mọi người nói rất đúng, tôi đi xem livestream trước đây. Sau này em trai vào đại học rồi, có khi không còn được nhìn thấy nữa đâu.”

 

“Tôi cũng chọn đi xem em trai, mấy cái giải trí vui vẻ thì lúc nào mà chẳng xem được.”

 

“Tôi lớn tuổi rồi, không ham đu minh tinh, em trai nhỏ ngây ngô vẫn đáng yêu hơn. Tôi cũng đi xem livestream đây, mấy người cứ xem Zoe nhảy đi.”

 

Ngay lập tức, rất nhiều thành viên nhóm chat đã quên mình vừa la liếm nhan sắc của Nghiêm Dạng, vội đi sang ngồi xổm hóng livestream.

 

*

 

Lâm Hử đã chuẩn bị xong, bước ra khỏi hậu trường. Bộ Âu phục là do stylist chọn, cậu chỉ yêu cầu được đeo cà vạt của mình.

 

Cậu muốn đeo cà vạt mà Chi Chi tặng vào dịp quan trọng như thế này, đây là chiếc cà vạt mà Lâm Hử chưa một lần dùng qua.

 

Vừa bước ra ngoài, Lâm Hử đã nhìn quanh tìm kiếm Cố Cẩm Chi, bắt gặp hắn đang buồn chán gặm dưa hấu.

 

Lâm Hử sải bước, thẳng lưng đi về phía hắn. Trước mặt Cố Cẩm Chi lập tức bị bao phủ bởi một bóng đen.

 

Cố Cẩm Chi đặt dưa hấu xuống, ngước mắt nhìn, thấy Lâm Hử trong dáng vẻ mà mình chưa từng thấy.

 

Khi gặp hắn, đối phương thường mặc đồng phục hoặc áo thun trắng, luôn mang dáng vẻ thiếu niên ngây ngô, thuần khiết. Hôm nay, trong lễ trưởng thành của bản thân, Lâm Hử mặc một bộ Âu phục trưởng thành, trau chuốt tỉ mỉ từ đầu đến chân, đúng là một cái mắc treo đồ bẩm sinh.

 

Cậu còn đeo cà vạt mà hắn tặng.

 

Cố Cẩm Chi bỗng cảm thấy rung động, hắn thật sự được chứng kiến sự trưởng thành của thiếu niên. Sau này Lâm Hử sẽ ngày càng ưu tú, nhưng dù vậy, cậu vẫn là của hắn.

 

“Em ngồi xuống đi.” Sự xuất hiện của cậu khiến Cố Cẩm Chi hơi chấn động, hắn thẹn thùng kéo Lâm Hử ngồi xuống.

 

Lâm Hử đột nhiên bị Cố Cẩm Chi kéo xuống bên cạnh, lần thứ hai phải cảm thán, Chi Chi khỏe thật đấy.

 

“Này?” Cố Cẩm Chi đút cho Lâm Hử một miếng dưa hấu, chống cằm nhìn cậu từ tốn nhai, trong lòng nảy sinh suy nghĩ muốn kéo cậu về thế giới phàm trần.

 

Trên môi Lâm Hử dính chút nước, cậu mất tự nhiên nhấp môi.

 

“Sau này em là người lớn rồi.” Cố Cẩm Chi đột nhiên cảm thán, thay Lâm Hử chỉnh lại cổ áo.

 

Lâm Hử trả lời đầy bất đắc dĩ: “Em trưởng thành từ rất lâu rồi.” Chi Chi vẫn luôn coi cậu là đứa trẻ sao?

 

“Thật à?” Cố Cẩm Chi nhìn cậu, có cảm giác sự kiên định trong lòng đang lung lay sắp đổ.

 

Lâm Hử gật đầu khẳng định.

 

Cố Cẩm Chi bất ngờ tiến đến, che đi tầm nhìn của mọi người, chạm nhẹ môi vào đôi môi mềm mại của Lâm Hử.

 

Một giây đó trôi qua thật chậm, chậm đến mức có thể nghe thấy tiếng tim đập của hai người.

 

Tiêu cự trong mắt Lâm Hử tan rã, cậu không thể ngờ Cố Cẩm Chi sẽ hôn mình.

 

“Anh đã 24 tuổi rồi, không thể ngây thơ như vậy được.” Cố Cẩm Chi liếm môi, chột dạ nhìn Lâm Hử.

 

Sao trước đây hắn lại nghĩ chỉ nắm tay đã là tốt lắm rồi, buồn cười thật chứ. Bạn trai hắn còn nhỏ, là một bạn nhỏ ngoan ngoãn chưa hiểu sự đời, nhưng hắn từng này tuổi rồi mà sao vẫn còn ngây thơ vậy? Sau này nhỡ có người nào nhanh chân đến trước, chẳng phải hắn sẽ khóc tới chết à? Tình yêu Plato gì chứ, biến mẹ nó đi! (*)

(*) Tình yêu Plato: tình yêu không tình dục thuần khiết.

 

“A.” Tai Lâm Hử đỏ bừng, thân mật với Cố Cẩm Chi ở bên ngoài khiến cậu rung động. Vừa rồi cậu không nếm được hương vị, nhưng có thể ngửi được mùi thơm trên người Cố Cẩm Chi.

 

Vị ngọt không thể giải thích quấn lấy tim Lâm Hử, cậu cảm thấy lồng ngực mình bỗng trống rỗng đến hốt hoảng.

 

Người này là một sự tồn tại vô cùng tốt đẹp và đặc biệt. Lâm Hử bị tình yêu biến thành kẻ dại khờ, đang chao đảo trong biển tình mãnh liệt mang tên Cố Cẩm Chi.

 

Cố Cẩm Chi còn định kéo tay Lâm Hử, cảm nhận nhiệt độ cơ thể lành lạnh của đối phương. Không gian nơi đây lộng lẫy và vô cùng thích hợp, từ hoa lá, cây cối, đèn chiếu đến thảm cỏ giữa hè xanh mướt.

 

Đáng tiếc lại bị người khác cắt ngang.

 

Sau khi xác nhận đây đúng là Lâm Hử, vài vị phụ huynh bèn tụ lại cùng giáo viên chủ nhiệm của cậu.

 

“Thầy Vương, đây chính là Lâm Hử lớp thầy phải không?” Một người phụ nữ trung niên tóm lấy tay Lâm Hử, kéo cậu lên, phấn khởi hỏi giáo viên chủ nhiệm.

 

Thầy Vương gần đây cũng rất vui vẻ, khách tới nườm nượp. Có không ít phụ huynh mong muốn gửi gắm con vào lớp thầy dạy, có thể nói đây là khoảnh khắc đỉnh cao của đời người.

 

“Đúng vậy, đây chính là Lâm Hử lớp tôi.”

 

“Em chào thầy, chào mọi người.” Lâm Hử xấu hổ chào hỏi.

 

Cố Cẩm Chi bất ngờ bị cướp bạn trai, tròng mắt như sắp rơi ra ngoài. Tiếc là hắn lại chẳng thể nói được gì, chỉ có thể đứng nghịch móng tay nhìn bọn họ.

 

“Vừa nhìn tôi đã biết Lâm Hử là học sinh ngoan, hiểu chuyện lại có tính kỷ luật cao, khác xa con nhà tôi, lớp 12 mà chỉ lo yêu đương, vừa rồi thi rớt còn phải học lại.” Vị phụ huynh này tiếp tục bất đắc dĩ kể chuyện.

 

“Học sinh lớp chúng tôi không hề có trường hợp như vậy. Lâm Hử vẫn luôn một mình hết lòng vào chuyện học tập.” Thầy Vương đáp.

 

Lâm Hử và Cố Cẩm Chi nhìn nhau, á khẩu không nói nên lời.

 

“Đúng rồi, đây là anh trai trò sao?” Thầy Vương chú ý tới Cố Cẩm Chi đứng bên cạnh cậu.

 

Hai người trông giống anh em, đều đẹp trai như nhau. Cũng không thể trách thầy Vương nhận nhầm vì ông nhớ Lâm Hử còn có một người anh.

 

Lâm Hử dùng ánh mắt hỏi Cố Cẩm Chi xem hắn có muốn nói ra sự thật vào lúc này không.

 

Cố Cẩm Chi liếc nhìn cậu, vội vàng cười, tiếp lời: “Đúng vậy thưa thầy, tôi là anh trai của Lâm Hử.”

 

Là anh trai vừa hôn cái miệng nhỏ xinh của em trai ấy, ha ha.

 

Vị phụ huynh kia tiếp tục lôi kéo Cố Cẩm Chi hàn huyên thêm vài câu rồi mới rời đi.

 

Mọi người đi rồi, Cố Cẩm Chi mới nghi ngờ sờ cằm: “Đúng rồi, chẳng phải chúng ta đang yêu đương à? Sao em vẫn thi tốt thế?”

 

Lâm Hử không hiểu hắn đang băn khoăn điều gì: “Những lúc khác em vẫn nghiêm túc học mà.” Có gì khó hiểu sao? Một ngày có 24 tiếng mà?

 

Cố Cẩm Chi u oán nhìn cậu. Mẹ nó, thế là chỉ có mình hắn toàn tâm toàn ý theo đuổi cậu sao? Sáng nay hắn còn mới tuyên bố với anh trai mình sẽ không đi làm.

 

Thật sự có người vừa yêu đương vừa phát triển sự nghiệp được sao? Tức thật!

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xin hãy nhập captcha *