Sợ giao tiếp lại xuyên thành top cặn bã trên internet – Chương 49

 

Story pin image

SỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET

Chương 49

 

Edit: DL – Beta: Chi

*****

Lễ trưởng thành là ngày lễ dành cho toàn bộ học sinh lớp 12, bao gồm cả các lớp quốc tế. Rất nhiều học sinh của lớp quốc tế đã nộp đơn và trúng tuyển vào các trường đại học nước ngoài có xếp hạng không hề kém cạnh đại học Q, thậm chí còn cao hơn, nhưng đại diện lớp quốc tế cũng không được chào đón như Lâm Hử.

 

Với đa số học sinh, kỳ thi đại học là con đường công bằng và rộng mở nhất. Vì vậy, thủ khoa đại học đương nhiên sẽ được chú ý hơn nhiều so với du học sinh.

 

Dù sao không phải đứa trẻ nào cũng được sinh ra trong gia đình có điều kiện tiếp nhận nền giáo dục tinh anh, cứ thế đi du học mà chẳng băn khoăn gì.

 

Chương trình tốt nghiệp chính thức bắt đầu, mọi người đã đến gần như đông đủ, khung cảnh vô cùng hoành tráng.

 

Nhìn theo bóng dáng bạn trai nhỏ đi ra sau hậu trường, ánh mắt Cố Cẩm Chi tràn ngập sự dịu dàng.

 

Hắn có cảm giác nhẹ nhõm khi thấy người yêu của mình trưởng thành. Nhìn từ xa, chiếc gáy của bạn trai thon dài hệt như một chú thiên nga trắng.

 

Đương nhiên, hắn không hề cảm thấy mình là cóc ghẻ. Cố Cẩm Chi rất tự tin về nhan sắc của mình. Tiền không thể chinh phục Lâm Hử, vậy chỉ có kết luận chính mị lực của hắn đã tán đổ cậu. Suy nghĩ này khiến Cố Cẩm Chi vô cùng đắc ý.

 

Người ngày một đông, có người chậm rãi ngồi xuống bên cạnh hắn.

 

Cố Cẩm Chi có vẻ ngoài rất trẻ, nên những người ngồi cạnh hắn đều là học sinh, các bậc phụ huynh đều tự giác đến ngồi cạnh các phụ huynh khác.

 

Trong lúc bắt chéo chân chờ bạn trai lên sân khấu, Cố Cẩm Chi nhàn rỗi liếc nhìn xung quanh. Hắn vốn không phải người có thể ngồi yên, bình thường rất hay lên nhóm chat hay dỏng tai nghe chuyện phiếm.

 

Ngồi cùng bàn với hắn có cả nam và nữ, đều mặc Âu phục được cắt may riêng, gia cảnh hẳn là không tồi. Vừa rồi bọn họ chọn ngồi cạnh Cố Cẩm Chi có thể xuất phát từ đạo lý mây cùng tầng hút lẫn nhau. Khí chất giàu sang trên người Cố Cẩm Chi thật sự khó có thể che giấu.

 

“Sau khi nhận được offer của đại học L, tao ra nước ngoài chơi hơn mười ngày. Nếu mẹ không bắt tao về tham gia lễ trưởng thành thì tao cũng chẳng muốn về.”

 

“Tao đi Iceland, phong cảnh ở đó đẹp thật.”

 

Vài học sinh nói chuyện rôm rả, cũng có vài người không lên tiếng, chắc là điều kiện gia đình chưa đến mức có thể tùy ý xuất ngoại vui chơi.

 

Cố Cẩm Chi cũng không thấy có vấn đề gì, chỉ cảm thán mấy đứa nhóc này ham chơi thật chứ, hệt như hắn trước đây. Lâm Hử nhà hắn thì khác, nghỉ hè mà ngày nào cũng ngâm mình trong thư viện. Nếu không có bạn trai là hắn đây, chỉ sợ thời gian yêu đương ở chung của cả hai sẽ bay biến hết.

 

Đây có lẽ là sự khác biệt giữa học thần và những học sinh còn lại. Nghĩ đến đây, Cố Cẩm Chi lại bắt đầu bội phục bạn trai mình.

 

Lúc này, Lâm Hử chậm rãi bước lên sân khấu, Cố Cẩm Chi rạo rực cầm điện thoại lên quay chụp. Sau đó, hắn thấy mấy đứa trẻ xung quanh bắt đầu bàn tán.

 

“Không ngờ Lâm Hử lại sang lớp bình thường, còn thi đỗ thủ khoa.”

 

Một nữ sinh nói tiếp: “Công nhận cậu ấy trâu bò thật. Lúc cậu ấy chuyển đi, tôi đã thấy cậu ấy khác xưa nhiều lắm rồi, đúng là ngựa ô.”

 

Cũng có bạn học tỏ vẻ khinh thường nhận xét: “Chỉ là cái trường đại học Q cậu ta vất vả thi đỗ, xếp hạng cũng chẳng cao bằng đại học L. Sinh viên đại học Q tốt nghiệp thành tích tốt vẫn phải đi du học để mạ vàng đấy thôi, thành tích không ổn lắm mới ở lại trường học cao học.”

 

“Với cậu ta thì thành tích thế này chẳng phải đã tốt lắm rồi à? Giờ đi du học đâu có đơn giản. Tôi xem phỏng vấn, thấy bảo cậu ta được ông bà nuôi lớn, hoàn cảnh gia đình cũng bình thường thôi. Muốn ra nước ngoài du học còn phải đi rửa bát kiếm tiền, thế chẳng bằng ở lại trong nước.” Có người cố ý lên mạng đọc phỏng vấn nhưng thật ra trong lòng không quá để tâm.

 

Lời này có hơi quá đáng, dù sao không phải học sinh lớp quốc tế nào cũng có gia cảnh giàu có, đa số đều chỉ thuộc dạng khá giả. Tuy nhiên, có vài học sinh nhà có điều kiện cực kỳ thích khoe mẽ, đã vậy còn đỗ được vào trường tốt, khiến người khác rất không thoải mái.

 

“Nếu cậu đã nói vậy thì tốt nhất tôi không nên ngồi đây nữa.” Một nữ sinh tức giận nói.

 

“Ấy ấy? Tôi có nói cậu đâu, chẳng phải cậu đã xin được học bổng rồi sao? Chúng ta đang nói về Lâm Hử mà, được rồi, được rồi, không nói nữa.”

 

“Nghe nói Lâm Hử được mấy trăm ngàn tiền thưởng, trường cho rất nhiều. Đây là lần đầu tiên trường chúng ta hào phóng đến vậy.”

 

“Vậy thì có là gì, đủ một lần tôi đi chơi thôi…”

 

Cố Cẩm Chi vốn tự cao tự đại, nghe bọn họ há miệng Lâm Hử, ngậm miệng vẫn Lâm Hử cũng nhận ra thái độ không bình thường. Được, tên nhóc này đang mỉa mai bạn trai hắn đấy à?

 

Cố Cẩm Chi giữ nguyên sắc mặt, vừa quay video vừa liếc nhìn bọn họ, quả nhiên có mấy đứa đang kiêu căng, vênh váo tự đắc.

 

Từ nhỏ đến lớn, không ai dám vênh váo trước mặt Cố Cẩm Chi. Hắn tự nhận mình chính là một tên phú nhị đại sống tạm bợ, nhưng thời thiếu niên hắn cũng không hãm đến thế, ít nhất sẽ không xen vào chuyện nhà người khác.

 

Cố Cẩm Chi vẫn luôn không thích nghe người ngoài nói Lâm Hử là đứa trẻ bị bố mẹ bỏ lại. Thấy báo viết như vậy, dù là đưa tin theo hướng tích cực, hắn cũng không thoải mái, chỉ cảm thấy đau lòng. Không ngờ chuyện khiến hắn xót xa lại đang bị mang ra giễu cợt?

 

Hắn biết bạn trai mình dù có ở cạnh người tiêu xài phung phí như hắn đây cũng chưa bao giờ so đo về gia cảnh, đương nhiên càng không để tâm những lời như vậy. Nhưng Cố Cẩm Chi rất xót xa, trong lòng vừa tức vừa nhói.

 

Trên bục, Lâm Hử cẩn thận phát biểu mà không cần kịch bản. Lần nào nhận nhiệm vụ này, cậu cũng đều cảm thấy căng thẳng, cực kỳ nghiêm túc để hoàn thành, thậm chí còn để ý đến từng kỹ xảo và ngữ điệu khi diễn thuyết.

 

Rất nhiều người bị thu hút bởi bài phát biểu của Lâm Hử.

 

Cố Cẩm Chi vốn không thích nghe diễn thuyết, nhưng nghe bạn trai mình nói lại vô cùng cảm động, cảm thán sao Lâm Hử có thể ưu tú như vậy được.

 

Trong lúc hắn quay video, các thành viên trong nhóm cũng đang nhao nhao thảo luận.

 

“Zoe lên sân khấu rồi, nhạc cháy quá!”

 

“Cậu ta đứng ở vị trí center bắt mắt thật, nhưng không có cảm giác đẹp trai như trên poster nhỉ? Có phải do camera không, người có vẻ đô hơn, mặt thì hơi là lạ.”

 

“Do camera đấy, rất nhiều ngôi sao ngoài đời trông đều đẹp hơn trên ảnh hay video. Tôi gặp Zoe ngoài đời rồi, rất đẹp trai.”

 

Một vài thành viên khác thì ngồi xổm trong livestream của trường trung học phổ thông Chuyên. Đều là người trưởng thành nên chẳng ai có hứng thú nghe ban lãnh đạo nhà trường diễn thuyết. Cũng may trường sắp xếp hợp lý, để Lâm Hử là người đầu tiên lên phát biểu.

 

“A a a! Em trai ra rồi, có phong thái quá, lưng thẳng thật!”

 

“Cậu ấy không cười chút nào. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy em trai cười, học thần đều lạnh lùng như vậy sao?”

 

“Giọng cậu ấy dễ nghe quá, giọng này mà thuyết giáo thì tôi cũng sẵn sàng nghe~ Nếu có một em trai như thế này kể chuyện cho tôi nghe trước khi đi ngủ, tôi sẽ mạo hiểm cả tính mạng để kiếm tiền nuôi em ấy.”

 

“Ê này? Mấy người bảo lên hình sẽ xấu hơn ấy hả? Nào có đâu, em trai Lâm Hử lên hình còn đẹp hơn ảnh chụp nữa kìa. Đã thế đây còn là phát sóng trực tiếp không qua chỉnh sửa.”

 

“Ặc, xin đừng gửi ảnh vào nhóm. Tôi không ham mê đu idol, hơn nữa quần áo ít quá, cảm thấy hơi ngấy…”

 

“Mặt Zoe trong video này hơi sưng nhỉ, do đi tiêm à? Nhảy thì chấp nhận được, khá dứt khoát.”

 

Lâm Hử đứng trên sân khấu, lòng bàn tay toát mồ hôi. Cậu cố coi những khán giả bên dưới như củ cải, thói quen này giúp cậu giảm bớt lo lắng.

 

Bỗng nhiên, cậu nhìn thấy một đôi tay trắng nõn đang cầm điện thoại quay phim giữa đám người. Lâm Hử cảm thấy hơi mất tự nhiên, định quay sang chỗ khác, và rồi cậu nhìn rõ được mặt Cố Cẩm Chi.

 

Áp lực trong lòng bỗng nhiên biến mất, Chi Chi đang ngồi bên dưới nhìn cậu.

 

Cố Cẩm Chi cũng phát hiện Lâm Hử đã nhận ra mình, vì thế bèn nở nụ cười, vẫy tay với cậu.

 

Lâm Hử theo thói quen cong môi đáp lại, sau đó mới điều chỉnh sắc mặt, tiếp tục phát biểu. Một giây đó rất ngắn, nhưng không thể thoát khỏi ánh mắt của mọi người.

 

Cố Cẩm Chi che ngực, cảm thấy bị mật ngọt từ bạn trai nhỏ đánh gục. Sau đó nhận ra không chỉ mình mình cảm thấy như vậy, hắn liền cứng họng.

 

“Đậu xanh! Em trai vừa cười, ấm áp quá! Phải cười nhiều hơn đấy!”

 

“Nếu cậu ấy nhìn tôi cười, tôi thật sự sẽ nứng…”

 

“Giữ chặt cái quần vào đi…”

 

Bài phát biểu không tốn quá nhiều thời gian, Lâm Hử như trút được gánh nặng, lễ phép cúi đầu rồi bước xuống sân khấu. Phía dưới lập tức vang lên tiếng vỗ tay long trọng, trong đó tiếng vỗ tay của Cố Cẩm Chi đặc biệt to, khiến những học sinh ngồi cùng bàn với hắn đều ngước nhìn.

 

Người đàn ông này vốn rất đẹp trai lại thời thượng, sao giờ cứ có cảm giác hơi khờ…

 

Ngay sau đó, bọn họ cũng nhận ra Lâm Hử đang đi về này.

 

“Sao cậu ta lại đến đây, giờ chúng ta có phải bạn cùng lớp nữa đâu?” Có nam sinh nghi hoặc hỏi, cho rằng Lâm Hử tới ôn chuyện với bọn họ.

 

“Vì sao cậu ấy không thể đến?” Cố Cẩm Chi lười biếng đáp, chống cằm nhìn mấy đứa trẻ đang tác oai tác quái này.

 

Ánh mắt nhóm học sinh càng hiện rõ sự nghi ngờ, không ai nghĩ tới chuyện Lâm Hử quen người đàn ông này.

 

Lâm Hử vốn đã chỉ nhìn thấy một mình Cố Cẩm Chi, sau khi đến gần cũng chẳng nhận ra đây là bạn cùng lớp quốc tế trước kia của mình. Ấn tượng về họ đã sớm phai mờ khỏi đầu cậu.

 

Cậu ung dung tìm ghế ngồi xuống cạnh Cố Cẩm Chi, không chút mất tự nhiên khi ở cạnh những người lạ, dù sao cậu cũng không cần giao lưu.

 

“Vừa rồi em phát biểu hay lắm.” Cố Cẩm Chi lặng lẽ nắm tay Lâm Hử dưới bàn, ghé vào tai cậu khen ngợi.

 

Cũng may chỉ có hai người bọn họ nghe thấy, nếu không Lâm Hử sẽ bối rối đến chết mất. Dù vậy, hai tai cậu vẫn ửng hồng.

 

“Ừm.”

 

Ngay sau đó, một nữ sinh lên tiếng: “Lâm Hử, chúc mừng cậu đã thuận lợi thi đỗ đại học.”

 

Lâm Hử băn khoăn không biết sao cô bạn này lại nói chuyện với mình. Cậu nhìn đối phương một lúc rồi mới chậm rãi nhớ ra, hình như đây là bạn cùng lớp quốc tế ngày trước của cậu.

 

Nhìn lại một lượt, có vẻ cả nhóm người này đều là bạn cùng lớp cũ với cậu, chỉ là ít khi giao lưu.

 

“Cảm ơn.” Cậu lễ phép gật đầu, những người này không thân quen lắm nên cậu hơi xấu hổ.

 

“Không phải nhà cậu chỉ còn ông bà thôi à, sao lễ trưởng thành của cậu mà bọn họ cũng không đến?” Nam sinh kiêu căng khi trước hỏi cậu.

 

Lâm Hử cảm thấy cậu ta không có thiện ý, lại càng thêm mất tự nhiên, bọn họ vốn đâu có thân quen.

 

Vì thế, cậu chỉ trả lời đơn giản: “Ừ.” Hôm nay ông nội dẫn bà nội đến bệnh viện kiểm tra, cậu không muốn bọn họ tốn mấy tiếng ở đây. Hơn nữa cậu đã trưởng thành rồi, đã qua sinh nhật mười tám tuổi lâu rồi.

 

Hơn nữa, Chi Chi cũng tới đây với cậu, không nên để ông bà đã già còn phải suy nghĩ nhiều.

 

“Ài, tội nghiệp thật đấy…”

 

Cố Cẩm Chi cười nhạt nhìn nam sinh nọ: “Sao, mắt cậu không nhìn thấy tôi à?”

 

Rồi hắn giả bộ hỏi Lâm Hử: “Em trai, đây là bạn học của em à? Sao không lễ phép chút nào vậy?”

 

Nam sinh kia sửng sốt không nói nên lời. Bọn họ không biết Lâm Hử có anh trai, vừa rồi thấy hai người có quen nhau, quả thật còn đang nghi ngờ cả hai có quan hệ gì.

 

Lâm Hử bị ép đóng vai em trai biết niềm đam mê diễn xuất của Cố Cẩm Chi lại trỗi dậy. Nhưng cậu hiểu hắn đang khó chịu nên cũng tùy ý cho hắn muốn làm gì thì làm.

 

“Nãy cậu mới nói mình nhận được offer của đại học L à?” Cố Cẩm Chi cười tủm tỉm, hỏi.

 

Trước mặt người ngoài, Cố Cẩm Chi vẫn mang tới cảm giác áp đảo, đặc biệt là khi hắn cố gắng thể hiện sự uy nghiêm.

 

“Đúng thế, thì làm sao? Trên thế giới, đại học L xếp hạng cao hơn đại học Q bốn, năm bậc.” Nam sinh kia mạnh miệng trả lời. Rốt cuộc cậu ta vẫn chỉ là một đứa trẻ, không biết mình đã gặp phải ai.

 

Cậu ta chỉ nghĩ với gia cảnh của Lâm Hử thì anh trai cũng chẳng hơn gì, được cái mặc đẹp hơn, ai mà chẳng có một, hai bộ vest đắt tiền chứ.

 

“Trường L đúng là không tệ, công ty tôi cũng có mấy nhân viên tốt nghiệp đại học L, đều là nhân viên rất ưu tú, lương một năm đều tiền triệu, sự nghiệp xán lạn.” Cố Cẩm Chi gật đầu khen ngợi.

 

Vẻ mặt nam sinh kia khó coi hẳn, cậu ta biết Cố Cẩm Chi đang giẫm đạp lên khí thế của mình.

 

Anh trai của Lâm Hử mở công ty ư? Cậu ta còn lâu mới tin.

 

“Ba hoa gì không biết… hừ.” Cậu ta vẫn cố chấp lẩm bẩm một câu, nhưng trong lòng cũng không rõ lời Cố Cẩm Chi nói là thật hay giả. Người đàn ông này thật sự toát ra phong thái cà lơ phất phơ của một phú nhị đại nhàn tản, kẻ giả mạo không thể thoải mái và tự tin như vậy được.

 

“Này cậu bạn nhỏ, cậu chưa trải đời lắm nhỉ? Để anh trai chở cậu đi một vòng nhé?” Ngón tay Cố Cẩm Chi chậm rãi gõ lên mặt bàn, nhìn thẳng vào đối phương nói.

 

Lâm Hử nghiêng đầu bóp trán, Chi Chi lúc nào cũng rất cool ngầu, luôn sẵn sàng thể hiện bản lĩnh ngoại giao.

 

Nhưng thực tế chứng minh, rất nhiều nam sinh dính phép khích tướng này. Chắc vì vật họp theo loài, ngây thơ khờ khạo lại thích giả ngầu tự hút lẫn nhau.

 

“Được, đi thì đi, để tôi chống mắt lên xem anh trai Lâm Hử lợi hại đến nhường nào.” Nam sinh kia lập tức đứng lên, vài bạn học khác cũng theo sau hóng chuyện.

 

Nam sinh kia đi theo Cố Cẩm Chi, thấy tiếng chìa khóa lắc lư trong tay hắn, nghĩ thầm chắc căng nhất cũng chỉ là một chiếc BMW thôi. Những gia đỉnh tầm trung lưu khá giả đều có thể mua được, chẳng có gì ấn tượng lắm.

 

Cho đến khi đi vào bãi đỗ xe, cậu ta nhìn thấy Cố Cẩm Chi dùng điều khiển từ xa mở cửa một chiếc xe.

 

Đó là một chiếc xe thể thao màu vàng, không phải nhãn hiệu phổ thông nhưng những người am hiểu về xe đều biết mẫu xe này là phiên bản giới hạn trên cả nước, giá lên tới tám con số.

 

Thiết kế của chiếc xe này quả đúng là gu của những phú nhị đại nhiều tiền thích khoe của.

 

“Từng thấy trên tạp chí chưa cậu bạn nhỏ? Hử?” Cố Cẩm Chi tựa vào xe, biếng nhác hỏi nam sinh kia, không hề xấu hổ khi bản thân là người lớn mà còn khoe khoang trước mặt một đứa nhóc mười tám tuổi.

 

Hôm nay hắn phải ra mặt cho Lâm Hử. Ai dám bảo cậu là một đứa trẻ bị bỏ rơi, không phải còn có một người anh trai đây sao!

 

“Tôi…” Nam sinh kia vốn còn định nói thêm gì đó, nhưng cuối cùng vẫn không nhịn được sờ vào thân xe, ánh mắt hiện rõ sự tán thưởng.

 

Nhà cậu ta đúng là rất giàu, nhưng đời này đừng hòng mơ đến chuyện ba cậu ta sẽ cho cậu ta tiền mua xe thể thao, bởi vì mục đích khoe khoang của nó nhiều hơn so với giá trị thật. Nhưng chiếc xe này thật sự quá tuyệt.

 

“Bạn nhỏ à, sau này đừng có treo chuyện xuất ngoại lên miệng nữa, nghe tội nghiệp lắm.” Cố Cẩm Chi nhìn cậu ta rồi nhún vai, giống như không còn lời nào để nói.

 

Nam sinh kia thể hiện thất bại, không còn đủ tự tin để nói gì, chỉ biết “hừ” một tiếng nhìn Lâm Hử.

 

Có anh trai cỡ này mà không nói sớm, nếu không hôm nay cậu ta đã có thể lân la ngồi ké chút rồi.

 

“Tôi xin lỗi, vừa rồi tôi đã nói những lời không hay.” Nam sinh kia không tình nguyện nói với Lâm Hử, dứt lời liền quay đi. Cậu ta sợ nếu mình không đứng dậy thì sẽ trở thành trò cười cho các bạn cùng lớp. Hôm nay có rất nhiều người ở đây, chắc chắn chuyện này sẽ truyền ra ngoài.

 

Hoá ra Lâm Hử có một người anh trai vừa giàu lại vô cùng bao bọc em trai, thế mà tên ngốc là cậu ta còn cố tình đâm chọc.

 

Những người khác cũng nhìn Lâm Hử bằng ánh mắt không thể tin được. Vừa nãy họ còn thương cảm Lâm Hử vì bị mỉa mai, không ngờ người ta cũng chẳng tầm thường.

 

Chờ bọn họ đi hết, Cố Cẩm Chi mới thôi giả ngầu, lập tức đắc ý ôm bụng cười lớn.

 

“Nhóc ranh này… móa, sợ luôn rồi ha ha ha ha.”

 

Lâm Hử biết Cố Cẩm Chi muốn ra mặt vì mình. Tuy không hề để ý tới việc đó, nhưng cậu vẫn cảm nhận được sự che chở của Cố Cẩm Chi. Hắn thậm chí còn tự xưng là anh trai cậu trước mặt người ngoài dù bình thường Cố Cẩm Chi không hề thích việc này.

 

Cười xong, nhìn thiếu niên tựa vương tử đứng trước mặt mình, Cố Cẩm Chi lại hơi xấu hổ.

 

“Anh bảo nó là đứa nít ranh, nhưng em là người lớn rồi!” Cố Cẩm Chi hắng giọng, chột dạ nói. Dù là học sinh cùng lớp, nhưng vẫn khác nhau mà.

 

Hắn vừa là người lớn với mấy đứa nhóc khác, cũng vừa là bạn trai Lâm Hử, hai chuyện này không xung đột gì.

 

Lâm Hử bất đắc dĩ mỉm cười: “Ừ.” Thực ra cậu cảm thấy Cố Cẩm Chi cũng là một đứa trẻ nghịch ngợm phiên bản nâng cấp.

 

“Quay lại không?” Lâm Hử hỏi hắn, dù sao cậu cũng đã phát biểu xong.

 

“Không, chán lắm. Đi hóng gió~” Cố Cẩm Chi mở cửa ghế phó lái, cười tủm tỉm, nói.

 

Vừa rồi chỉ giỡn thôi, hắn không cho phép ai khác lên xe mình, ngoài Lâm Hử.

 

“Em biết không, vừa rồi có rất nhiều người trong nhóm xem phát sóng trực tiếp của em đấy.” Cố Cẩm Chi nói, trong lòng vừa ê ẩm vừa tự hào, dù sao bọn họ cũng chỉ có thể nhìn mà chẳng thể sờ.

 

Lâm Hử: “À? Hay em rời nhóm nhé?” Cậu không đọc tin nhắn mà Cố Cẩm Chi còn chủ động nói với cậu nữa, xấu hổ quá.

 

“Bọn họ bảo em đẹp trai hơn Zoe, anh cũng thấy em đẹp trai chết đi được.” Cố Cẩm Chi vẫn cố tình nói với vẻ hãnh diện. Trước kia bọn họ còn trào phúng mắt hắn không tốt, chê bai Amour, ai mà ngờ Amour và Lâm Hử là cùng một người chứ.

 

“…” Chi Chi thật ngây thơ, Lâm Hử bất đắc dĩ thở dài. Cậu không ham vui hóng chuyện như Cố Cẩm Chi, chỉ quan tâm đến cuộc sống của mình và người bên cạnh.

 

Cố Cẩm Chi nhìn cần cổ trắng nõn của Lâm Hử, dục vọng chiếm hữu mãnh liệt dâng lên. Thiếu niên này là của hắn, đã vào lãnh địa chở che của hắn và coi hắn là mối tình đầu.

 

“Tiểu Hử, có phải em nên cảm ơn anh không…” Cố Cẩm Chi mơ màng nhìn cậu, có hơi chột dạ, hắn lại muốn làm chuyện xấu.

 

“Sao? Anh muốn cảm ơn như thế nào?” Lâm Hử băn khoăn nhìn về phía đối phương.

 

Cố Cẩm Chi lần nữa kịch liệt phủ nhận mình không phải người nghiện cái đẹp, hắn gần như ngày nào cũng nhớ đến gương mặt của bạn trai, nhìn thấy rồi lại càng xúc động.

 

Bỗng nhiên Lâm Hử cảm thấy cổ nóng lên. Cậu giật mình, tưởng đêm nay Chi Chi hôn môi mình đã đủ kích thích, chỉ mới thế đã khiến tim cậu đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài. Hơn nữa bình thường Chi Chi cũng quy củ giống cậu, Lâm Hử đinh ninh đối phương sẽ chậm rãi tiến bước.

 

Cố Cẩm Chi nhẹ nhàng mút cổ Lâm Hử, giống như đang chuẩn bị ăn thịt thiên nga, cảm giác toàn thân được gột rửa vô cùng mãnh liệt, không muốn nhả ra chút nào.

 

Anh trai hắn hóa ra không nói sai, hắn thật sự là người thích yêu đương!

 

Lâm Hử không dám cử động, cũng không dám nói gì, sợ vừa nói cổ sẽ ngứa. Cậu chỉ biết từ phần cổ xuống bả vai cứ thế nóng dần lên.

 

“Chi Chi? Được rồi chứ…” Lâm Hử không dám đẩy Cố Cẩm Chi ra, nhưng đã rất lâu rồi, cậu lo Chi Chi sẽ vô tình cắn đứt cổ mình với lực mạnh như vậy.

 

Cuối cùng Cố Cẩm Chi cũng buông tha cho cậu, huyết mạch trong cơ thể đều sôi trào.

 

“Từ từ… Anh chụp một bức đã…” Cố Cẩm Chi hôn đủ bèn lấy di động chụp cổ Lâm Hử lại.

 

Ảnh chụp chỉ thấy rõ cần cổ trắng nõn cùng những đường gân xanh rõ ràng, ngoài ra còn có vết hồng hồng như vừa cạo gió, cùng nốt ruồi nhỏ dưới dái tai.

 

Làn da vốn không tì vết như bạch ngọc, giờ có cảm giác như vừa bị vùi dập vì dấu hôn cuồng dã.

 

Cố Cẩm Chi nhếch môi, chột dạ nghĩ, hắn chính là con dã thú đó.

 

Cảm giác áy náy kéo dài không quá ba giây, Cố Cẩm Chi đã vui vẻ đăng ảnh lên khoảnh khắc của WeChat, chặn không cho người thân thấy, đặc biệt là anh trai hắn.

 

Nhưng trên thực tế, tất cả mọi người đều thấy được! Hắn nghĩ đám bạn tồi mang dòng máu Holmes của mình chắc chắn sẽ tìm ra manh mối rất nhanh.

 

Nhành cỏ non này đã bị hắn ăn mất rồi!

 

Lâm Hử không thể ngờ tới những suy tính lung tung nghịch ngợm của Cố Cẩm Chi, cậu chỉ cảm thấy hình ảnh đối phương chọc tay lên màn hình rất đáng yêu.

 

Cậu che cổ, không kiềm chế được nhìn vào đôi môi hồng mềm mại của Cố Cẩm Chi, trong lòng rối bời.

 

Tựa như một chiếc xe thể thao đưa cậu đến rìa thành phố vô tận, không có chỉ dẫn, không biết con đường phía trước, chỉ có trái tim rung động và máu chảy sôi trào.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xin hãy nhập captcha *