Sợ giao tiếp lại xuyên thành top cặn bã trên internet – Chương 68

 

Full view
SỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET

Chương 68

Edit: Mi – Beta: Chi

*****

“Này?” Cố Khởi ra sức quơ tay trước mặt em trai, chỉ thấy lông mi đối phương run lên mãnh liệt rồi quay sang nhìn anh đầy khó hiểu.

 

“Anh, anh làm gì vậy?” Cố Cẩm Chi ngơ ngác nhìn anh trai mình, người đâu lớn rồi mà còn ấu trĩ thế.

 

“Mày ăn ít thế thôi à?” Cố Khởi nhìn bát cháo rau trước mặt Cố Cẩm Chi bằng ánh mắt như nhìn thấy quỷ.

 

Chắc chắn không có khả năng em trai anh đột nhiên thay đổi khẩu vị, đây cũng là lần đầu tiên thằng bé ngẩn người lúc ngồi ăn, rõ ràng món ăn trước mặt không hợp miệng.

 

Cố Cẩm Chi dịu ngoan nhìn xuống bát cháo, gật đầu.

 

Thực tế thì tâm trí của hắn đã bay đi nơi khác từ rất lâu rồi… Căng thẳng quá…

 

Vốn có thể ra ngoài thuê phòng, nhưng Cố Cẩm Chi nghĩ A Hử còn chưa đến nhà hắn bao giờ. Hơn nữa, lần đầu mà đi thuê phòng khiến hắn cảm thấy mình và đám người trong giới chẳng khác gì nhau, rất không yên lòng. Thôi thì cứ đến nhà hắn đi, hoàn cảnh quen thuộc sẽ dễ có cảm giác hơn.

 

Cố Khởi cảm thấy em trai rất quái dị. Không bật lại anh đã đành, sau khi ăn xong bữa tối nhẹ đến đáng thương kia, hắn còn bắt đầu làm tranh công việc của dì giúp việc, cầm cây lau nhà quẹt qua quẹt lại trong phòng khách, đến mức sàn nhà sáng bóng như gương vẫn chẳng có dấu hiệu mệt mỏi chút nào.

 

“Này, mày làm sao thế?” Cố Khởi không chịu nổi nữa, cứ cảm thấy sai sai sao đó.

 

“Anh, mai anh không cần ở nhà đâu, em muốn đưa bạn về chơi.” Bấy giờ Cố Cẩm Chi mới dừng tay, đầu nhễ nhại mồ hôi, quay sang nói một câu chẳng hề liên quan.

 

Lúc này Cố Cẩm Chi cảm thấy nhà mình đâu đâu cũng bất ổn, chỉ hận không thể quét tước một lượt từ trên xuống dưới. Nếu có thể sửa sang nhà cửa trong một đêm thì giờ chắc chắn đã có mấy kiến trúc sư ngồi trong nhà hắn rồi.

 

“Hừm, Lâm Hử?” Cố Khởi đoán chuẩn không cần chỉnh.

 

Mới đầu anh còn cảm thấy chuyện này rất bình thường, sau đó mới chậm chạp nhận ra, thằng em không nên người kia muốn mình đi khỏi nhà, rốt cuộc là định làm gì?

 

“Anh, em sắp hai tư rồi… Không, sắp hai lăm…” Đối diện với ánh mắt hoài nghi của Cố Khởi, Cố Cẩm Chi tỏ ra cực kỳ đúng lý hợp tình. Đến tuổi này mới bắt đầu sinh hoạt tình dục đã là rất muộn rồi đấy.

 

“… Nhưng người yêu mày mới mười tám…” Cố Khởi á khẩu, trong phút chốc cảm thấy có thể hiểu được nỗi lòng của Lâm Thâm.

 

“A Hử cũng sắp mười chín… Trưởng thành rồi…” Cố Cẩm Chi bĩu môi, chẳng lẽ muốn hắn kéo đến ba chục à?

 

Cố Khởi cố gắng tiêu hóa thông tin, đồng thời chậm rãi tẩy não chính mình, cảm thấy hình như cũng không có gì không đúng. Mấu chốt là em trai anh không thể đợi thêm, tóm lại chỉ cần đừng để Lâm Thâm biết là được.

 

“Thể lực dư thừa như vậy, sao mày không đi dọn phòng mình đi.” Anh đề nghị.

 

Lúc này, dì giúp việc đi ra khỏi phòng bếp, cười nói: “Hôm nay tiểu thiếu gia rất chăm chỉ, đã tổng vệ sinh phòng ốc một lần rồi, chăn ga gối đều đổi mới một lượt.”

 

Cố Cẩm Chi cười gian. Chẳng những thế, tất cả dấu vết của thời niên thiếu ngu xuẩn đều đã bị hắn dọn sạch, cất gọn vào tủ quần áo. Giờ hắn vẫn còn dư rất nhiều năng lượng, đang chẳng biết trút vào đâu đây.

 

Thực ra Cố Cẩm Chi hoàn toàn u mê đối với việc sắp xảy ra, nhưng A Hử đã nói cứ giao cho cậu, thế nên hắn cũng không lo lắng nữa, chắc chắn bạn trai sẽ không để hắn phải khó chịu.

 

Cố Khởi câm nín, những lúc thế này, anh thật sự không nên coi thường khả năng hành động của em trai.

 

Cùng lúc đó, Lâm Hử đang ngồi trước bàn học, cắt tỉa móng tay vô cùng cẩn thận, khiến mười đầu móng tay bóng loáng trơn mượt.

 

Thực ra móng tay của cậu vốn đã rất ngắn rồi, nhưng sờ vẫn có cảm giác hơi lợn cợn, như vậy chắc chắn là không được. Hơn nữa, đầu móng tay còn chứa nhiều vi khuẩn, không cẩn thận sẽ gây nhiễm trùng.

 

“Người anh em, còn cắt nữa là vào thịt đấy.” Hà Điền hô lên. Mấy người bọn họ đều không có thói quen cắt móng tay, thậm chí trong ký túc xá cũng chỉ mình Lâm Hử có bấm móng tay. Nhưng trong phòng có người chú trọng vệ sinh như thế, bọn họ cũng ngại không dám lôi thôi nữa.

 

“Không đâu.” Lâm Hử thản nhiên đáp. Cậu sờ chiếc móng cuối cùng, cảm thấy ổn rồi thì đi rửa tay hết mấy phút đồng hồ.

 

Vài người bạn cùng phòng thấy thế cũng nhao nhao mượn bấm móng tay, hoàn toàn không biết người ta có việc quan trọng cần làm.

 

Hôm nay Lâm Hử không ngồi học ở bàn mà dọn máy tính lên giường từ sớm rồi nhẹ nhàng đeo tai nghe.

 

Mọi người đều nghĩ cậu đang học, vì vẻ mặt cậu thực sự rất nghiêm túc, có lẽ cậu chỉ muốn thay đổi không gian học tập một chút thôi.

 

Nhưng nói là “học” cũng đúng, chẳng qua hôm nay Lâm Hử học một thứ đặc biệt hơn: phim xiếc. Xem nhiều có kinh nghiệm, nhận ra diễn viên trong phim nhìn có vẻ rất nhẹ nhàng, Lâm Hử cảm thấy không đúng lắm, bèn đi tìm tư liệu khoa học để tham khảo một lần.

 

Cuối cùng, cậu mang theo trái tim thình thịch trong ngực, mường tượng lại cả quá trình một lần trước khi đi ngủ.

 

*

 

“A Hử, anh trai anh ra ngoài rồi!” Cố Cẩm Chi mật báo, hưng phấn trong mắt không thể che giấu nổi.

 

“Ừm.” Em thấy rồi, Lâm Hử vừa cầm di động, vừa xấu hổ chào hỏi Cố Khởi, tay còn cầm một cái túi đen đựng những món đồ cần thiết vừa mua ở hiệu thuốc về.

 

Cố Khởi vờ như không biết, vỗ vai cậu: “Chơi vui vẻ nhé.”

 

Chờ Lâm Hử vào cửa, Cố Khởi không khỏi cảm thấy đắc ý. Nhờ phúc của Lâm Thâm, cuối cùng em trai anh ta cũng chủ động rồi. Anh vốn định nhắn tin cảm ơn một chút, nhưng vẫn phải nhẫn nhịn, ngộ nhỡ bị Lâm Thâm phát hiện, xách dao xông tới tận nhà thì chết. Anh không thể bán đứng Cố Cẩm Chi được.

 

“Chào mừng chào mừng~” Cố Cẩm Chi đã chờ ở cửa từ sớm, lúc Lâm Hử đến gần còn gập người vươn tay làm động tác chào đón như kỵ sĩ, có thể nói là cực kỳ ra dáng.

 

Nhưng khi thấy chiếc túi Lâm Hử xách trên tay, hắn đột nhiên đỏ mặt.

 

Có phải chỉ hai người họ mới cầu kỳ đến mức dành hẳn ra một ngày như thế này không, bình thường mọi người toàn hôn hôn rồi trực tiếp xách đao ra trận nhỉ.

 

Cố Cẩm Chi mặc áo ngủ tơ tằm màu đen, khuy không cài cẩn thận, khiến trước ngực lộ ra một mảng trắng đến lóa mắt. Hắn không hề hay biết chuyện này, vì quá thẹn thùng mà ngón tay cuộn lại, ánh mắt cũng rất mơ hồ, song vẫn nhẹ nhàng kéo cánh tay Lâm Hử, bảo: “Tới phòng anh đi.”

 

Giọng nói của Lâm Hử như bị nghẹn trong cuống họng, chỉ nặng nề “ừm” một tiếng, tầm mắt dán chặt vào bàn tay đang kéo tay mình của đối phương, vô thức theo đuôi hắn đi lên lầu.

 

Tại chỗ ngoặt vào phòng, Lâm Hử chủ động ôm eo Cố Cẩm Chi, cọ đầu vào hõm cổ hắn, mí mắt khẽ run. Tuy có chút ngây ngô nhưng động tác của cậu đã giúp cả hai không phải xấu hổ vì chẳng biết mở miệng thế nào.

 

Cánh cửa khép lại, Cố Cẩm Chi bị hôn mềm người, ngã ngồi xuống giường. Ban ngày ban mặt, ánh sáng khiến lòng người bối rối. Cố Cẩm Chi nghiêng đầu, chống hai tay xuống giường, tuy biết không ai nhìn thấy, song hắn vẫn thấy vô cùng xấu hổ!

 

Lâm Hử cũng cực kỳ căng thẳng, nhận ra vấn đề bèn nhanh chóng đứng dậy đi kéo rèm rồi nhẹ nhàng bật chiếc đèn ngủ ở đầu giường lên.

 

Không nói lời nào cũng quá thẹn thùng, vì thế Cố Cẩm Chi hé môi lên tiếng: “A Hử, anh nghe nói lần đầu sẽ khá gian nan…” Hắn không sợ đau, đau đến mấy cũng đâu thể bằng bị đánh được? Nhưng hắn lo lắng, ngộ nhỡ lần đầu mang lại cảm giác không tốt đẹp, về sau bạn trai không muốn lên giường với hắn nữa thì sao.

 

Nếu thật sự không thoải mái thì cũng không cần sinh hoạt thường xuyên. Nhưng Cố Cẩm Chi rất thích tiếp xúc thân mật, hạnh phúc trên phương diện tâm lý đủ khiến hắn hồn vía lên mây, khó chịu thì hôn hôn vài cái là ổn.

 

“Không đâu, em đã xem cả đêm… Chi Chi, tin em.” Vẻ mặt Lâm Hử cực kỳ kiên định, cũng vô cùng nghiêm túc, cậu thực sự xem đây là một chuyện lớn.

 

“Hả?” Cố Cẩm Chi chợt hiểu ra, trề môi, suy nghĩ lập tức rẽ về hướng khác, còn hơi ghen tị vì không thích bạn trai xem người khác.

 

Nhưng hắn hoàn toàn không biết, lúc xem phim Lâm Hử căn bản không có đánh giá gì, chỉ tập trung đến mức lòng bàn tay vã đầy mồ hôi, không hề miên man suy nghĩ.

 

Cố Cẩm Chi không biết tiếp theo phải làm thế nào, liền ngoan ngoãn để Lâm Hử bế mình vào phòng tắm. Hắn tranh thủ hôn đối phương, cảm thấy vô cùng vui vẻ.

 

Càng về sau, cảm giác bủn rủn càng chậm rãi xâm chiếm, Cố Cẩm Chi mềm nhũn ôm cổ bạn trai, ánh mắt mê mang hoàn toàn mất kiểm soát, môi cũng vô thức bật ra những tiếng rên nhỏ vụn.

 

Cảm giác này thật diệu kỳ, không đau một chút nào, chỉ là lạ lẫm, lạ đến mức khiến đầu ngón chân hắn không ngừng run lên.

 

Lúc được bế lên giường, nhìn những ngón tay thon dài của bạn trai, Cố Cẩm Chi lập tức thẹn thùng, kiên quyết bắt chước một con gấu Koala, bám chặt lấy người ta mà cắn cắn gặm gặm.

 

Lâm Hử cảm thán Chi Chi quá khỏe, trong khoảnh khắc xấu hổ này còn nhiệt tình đến mức khiến cậu không động đậy được. Nhưng với cậu, hôm nay là một ngày cực kỳ trọng đại, hơn nữa cậu thực sự trân trọng người kia, không muốn để lại chút ấn tượng không tốt nào, vì thế cũng vô cùng nhẫn nại.

 

Để không làm hỏng bầu không khí, Lâm Hử đành liên tục xoa eo Cố Cẩm Chi, để hắn thoải mái hơn một chút rồi mới được nhân cơ hội tiếp tục khúc dạo đầu.

 

Lâm Hử tốn rất nhiều thời gian cho công đoạn này. Ánh mắt Cố Cẩm Chi như tan rã, thắt lưng thường ưỡn lên, hoàn toàn không thể kiểm soát bản thân. Hắn nghiêng mặt ghé vào đầu vai của bạn trai mà cắn ngón tay, đôi mắt long lánh ánh nước, chẳng muốn để ý đến bất cứ cái gì. Suy nghĩ trong đầu hắn lúc này chính là: dường như không quá khó chịu nhưng lại đặc biệt kỳ quái, vừa trống rỗng lại vừa thỏa mãn. Cảm giác căng đầy ở phía sau càng lúc càng khó nhịn, song biết là ngón tay của bạn trai, hắn cũng dần bình tĩnh. Tóm lại, hắn hưởng thụ vô cùng.

 

Lưng Cố Cẩm Chi ướt đẫm mồ hôi, trơn trượt khiến Lâm Hử khó lòng ôm được. Mà đầu vai cậu đã bị đối phương gặm xước cả ra rồi.

 

Khoảnh khắc ôm Lâm Hử ngả người xuống chăn bông, Cố Cẩm Chi cảm thấy đầu óc mình trắng xóa, cơ thể run không kiểm soát được.

 

Hắn mở to đôi mắt, lướt qua những lọn tóc sũng nước, nhìn bạn trai ở ngay trước mặt mình. Cơ thể trắng trẻo mà rắn chắc của đối phương đập thẳng vào mắt, hắn chợt sinh ra ảo giác như muốn lập tức bỏ mạng tại đây.

 

Cảm giác hiện giờ quá xa lạ đối với Cố Cẩm Chi. Nếu phải dùng những trải nghiệm phóng túng hắn từng có ngày trước để hình dung thì có thể hơi giống cảm giác đầy kích thích khi lướt sóng trên mặt biển.

 

Ngẩng mặt đón trời xanh biển biếc, tự do gào thét trên những ngọn sóng cao, ngắm nhìn những chú cá heo đáng yêu rẽ nước lao tới, vừa căng thẳng vừa phấn khích, vừa kích thích lại vừa sảng khoái. Sau cùng, tay chân vô lực nằm nhoài trên bờ cát ấm áp để phơi nắng. Lúc này, hắn đang dán lên lồng ngực với từng nhịp đập dịu dàng nơi trái tim A Hử, tay chân quấn quýt lấy nhau, chớp đôi mắt mơ màng nhìn ngọn đèn vàng êm dịu.

 

Cuối cùng Cố Cẩm Chi cũng hiểu vì sao các cặp đôi thường thích làm chuyện này, đắm chìm hơn so với hôn môi rất nhiều. Khoảnh khắc cao trào thoải mái kia, hắn cảm thấy có thể lập tức đón chào tận thế.

 

Lúc phát hiện Chi Chi đang ngây ngốc sờ cơ bụng mình, Lâm Hử mới chân thành nở một nụ cười, niềm vui nơi đáy mắt không thể nào giấu nổi.

 

Lần đầu tiên là thật, thoải mái đến bất ngờ cũng là thật, nhưng lo lắng còn thật hơn. Từ đầu tới cuối, cậu vẫn luôn đặt cảm nhận của Cố Cẩm Chi lên hàng đầu.

 

Mãi đến khi kết thúc, Chi Chi đều không có vẻ đau đớn, ngược lại còn vui như phát ngốc, đây mới là ký ức Lâm Hử khắc sâu nhất, thậm chí còn khó quên hơn cả cảm giác thoải mái trên thân thể. Giờ phút này, lòng cậu mềm nhũn, chỉ muốn dán chặt vào Cố Cẩm Chi.

 

Một lát sau, đôi mắt đang mơ màng của Cố Cẩm Chi chợt lấp lánh ánh sao, hắn thầm nghĩ người thông minh làm gì cũng giỏi thì phải.

 

“A Hử, thêm lần nữa được không?”

 

Thực ra Cố Cẩm Chi đã rất mệt, hoàn toàn không muốn động đậy, hai chân cũng nhũn như sợi mì, chỗ kia tê tê dại dại. Giờ bảo hắn đánh nhau, chắc chắn là không thể, nhưng chuyện kia lại gây nghiện quá mức.

 

“Được không?” Lâm Hử lo lắng hỏi, hình như lần đầu nên kiềm chế một chút mới tốt.

 

“Được!” Cố Cẩm Chi gật mạnh đầu. Hắn vốn không phải người biết kiềm chế, muốn gì sẽ lập tức làm ngay. Giờ hắn chỉ muốn ép khô A Hử thôi, vì hắn biết đối phương căn bản chưa thực sự thoải mái, mất nhiều thời gian chẳng qua là muốn hắn từ từ thích nghi.

 

One comment on “Sợ giao tiếp lại xuyên thành top cặn bã trên internet – Chương 68

  1. Trời ơi tác giả skip mất đoạn hay ròiiiii

     

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xin hãy nhập captcha *